สวัสดีครับ วันนี้ทาง Freeman Rider
ได้มีโอกาสมาทดลองขับขี่
ได้มีโอกาสมาทดลองขับขี่
กับมอเตอร์ไซค์ค่ายใหม่ที่พึ่งเปิดตัว
ในประเทศไทย
ในประเทศไทย
โดยเคยมาให้เราได้ยลโฉม
กันเมื่อ MotorShow ต้นปีที่ผ่านมา
กันเมื่อ MotorShow ต้นปีที่ผ่านมา
นั้นคือค่าย "CFMOTO" นั้นเอง
โดยค่ายนี้เป็นแบรนด์จากแดนมังกร
นำโดยผู้ผลิตยานยนต์ POWERSPORTS
ชั้นนำของโลกที่มีประวัติก่อตั้ง
มานานเกือบ 30 ปี และมีเครือข่าย
การจัดจาหน่ายอยู่กว่า 80 ประเทศทั่วโลก
ชั้นนำของโลกที่มีประวัติก่อตั้ง
มานานเกือบ 30 ปี และมีเครือข่าย
การจัดจาหน่ายอยู่กว่า 80 ประเทศทั่วโลก
ซึ่งค่ายนี้มีการร่วมมือกับ KTM ในการ
พัฒนาเครื่องยนต์ร่วมกัน
พัฒนาเครื่องยนต์ร่วมกัน
ซึ่งวันนี้เรามาทดสอบเจ้า CFMOTO 250NK
กันที่สนาม พีระ เซอร์กิต
กันที่สนาม พีระ เซอร์กิต
โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น
คือ Standard และ ABS
คือ Standard และ ABS
มีให้เลือก 4 สี โดยตัว ABS
จะมีสีดำและสีบรอนซ์
จะมีสีดำและสีบรอนซ์
และตัว Standard จะมีสีแดงและน้ำเงิน
และที่แตกต่างอีกอย่างคือ เรือนไมล์
โดยรุ่น Standard จอแสดงผลเป็น LCD
ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทั้ง Mode Sport และ Economy
และในตัว ABS จอสีแสดงผล TFT
มีเซ็นเซอร์วัดแสงที่สามารถ
ปรับโหมดหน้าจอตามปริมาณ
แสงแดดระหว่างวัน
มีเซ็นเซอร์วัดแสงที่สามารถ
ปรับโหมดหน้าจอตามปริมาณ
แสงแดดระหว่างวัน
ซึ่งสามารถปรับหน้าจอได้ 2 แบบ
คือ Mode Sport หน้าจอแสดงผล
แบบเข็มไมล์
บอกระดับน้ำมัน ความร้อน เลขเกียร์
ระดับแบตเตอร์รี่ นาฬิกา ฯลฯ
ถือว่าให้มาครบ!
และ Mode Rain หน้าจอแสดงผล
เป็นแถบ Chart ดูสะอาดตาไปอีกแบบ
เป็นแถบ Chart ดูสะอาดตาไปอีกแบบ
และอีกจุดที่แตกต่าง คือ
ระบบเบรค ABS และ ไม่มี ABS
ระบบเบรค ABS และ ไม่มี ABS
ในส่วนของไฟหน้า เป็นแบบ LED
มีทั้ง Daylight / ไฟต่ำ / ไฟสูง
โช๊คอัพด้านหน้าแบบ
Upside Down ขนาด 41mm
Upside Down ขนาด 41mm
ประกับคันเร่งด้านขวา
ปุ่มสตาร์ทเครื่องด้านบนแบบเลื่อน
มาพร้อมไฟฉุกเฉิน
และปุ่มเปิด-ปิดไฟหน้า
ที่สามารถเลือกเปิด
แต่ละส่วนแยกออกจากกัน
ด้านซ้ายมาพร้อมไฟต่ำ-สูง
ปุ่มปรับโหมดหน้าจอ แตร ไฟเลี้ยว
ปุ่มปรับโหมดหน้าจอ แตร ไฟเลี้ยว
และมีปุ่มกระพริบไฟสูงด้านหน้า
และระบบกันสะเทือนหลังแบบ
Cantilever ที่สามารถปรับระดับ
ความอ่อนแข็งของสปริงได้
Cantilever ที่สามารถปรับระดับ
ความอ่อนแข็งของสปริงได้
เครื่องยนต์ขนาด 249 cc.
4 จังหวะ สูบเดี่ยว ระบบหัวฉีด EFI
4 จังหวะ สูบเดี่ยว ระบบหัวฉีด EFI
เกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ
แรงบิดสูงสุดที่ 22 นิวตันเมตร
7,500รอบ/นาที
7,500รอบ/นาที
พละกำลังสูงสุดที่ 26.5 แรงม้า
9,000รอบ/นาที
9,000รอบ/นาที
ไฟท้าย LED ดีไซน์มาแบบท้ายสั้น
อารมณ์สปอร์ตกันมาเลย
บังโคลนหลังถูกเลือนมาติดด้านล่าง
ยึดแบบขาเดี่ยว
ไฟส่องป้ายทะเบียน ก็เป็น LED
ด้วยนะ
ชุดแฟริ่ง วัสดุคุณภาพดี
ช่วงรอยต่อก็แนบชิดสนิท
งานประกอบต่างๆ บอดี้
ถือว่าเก็บงานได้ดีกว่าที่คิดไว้
มีบ้างเล็กน้อยที่รอยเชื่อมโครงเหล็ก
แต่ก็เป็นจุดที่รับได้
เพราะ ออฟชั่นกับราคาที่ให้มา
ก็เรียกว่าคุ้มสุดๆละ
ในส่วนของชุดสี ถ้าลองมองดูดีๆ
จะเป็นสีแบบเมทัลลิค
มีเม็ดสะท้อนแสงให้เห็นเล็กๆ
ในส่วนของการขับขี่ เริ่มต้นที่อัตราเร่ง
แรงทอร์คช่วงต้นมาดี ในช่วง 0-100
เร่งได้แบบจัดจ้าน บิดเป็นมา
ถือว่าแรงดีกว่าหลายๆตัว
ในคลาส 250-300 cc.
ของหลายๆค่ายที่เคยลองมา
แต่ในส่วนของความเร็วปลาย
หรือ TopSpeed ด้วยสภาพสนาม
ทางตรงยังไม่พอที่จะตอบได้แบบเจาะจง
แต่เท่าที่หลายคนลองๆกันมา
จะอยู่ที่ราวๆ 130-140 km/hr
ช่วงล่างมีความนุ่มหนึบ
ในระดับที่เรียกว่างานดี
เข้าโค้งเบรคหนักๆ ยังไม่มีอาการ
ท้ายปัดให้เห็น ในส่วนของการ
ซับแรงกระแทกถือว่าทำได้ในขั้นที่ดีมาก
แต่จะมีติเล็กน้อย เรื่องของเบรคในตัว ABS คือเวลากำเบรค จะไม่ถึงกับหยุดทันที
แต่จะมีอาการหน่วงเล็กน้อยก่อนจะหยุด
กับในเวลาเราสับเปลี่ยนเกียร์
เลขเกียร์ที่หน้าจอแสดงผลจะช้าไปนิดนึง
แต่โดยรวมที่ทดสอบในวันนี้ เรียกได้ว่า
ดิสกว่าที่คีย์.......ดีกว่าที่คิด!
ทั้งในด้านวัสดุ งานประกอบ ออฟชั่นต่างๆ
บวกกับสมถรรนะตัวรถที่ให้มา
แถมราคาที่ก็มาแบบให้จับจองกันได้จริงๆ
สำหรับการวางจำหน่าย
จะเปิดให้จองกันในงาน
Motor Expo 2018 ที่จะถึงนี้
ที่บูธ CFMOTO
วันที่ 29 พย. - 10 ธค. นี้
อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
Baccarat | The Casino of Skill, Baccarat, Poker - FakeBaccarat.com
ตอบลบBaccarat is 바카라사이트 a classic game of skill and 제왕 카지노 skill which is sure to thrill players with winning skills. Play Baccarat at FakeBaccarat Casino!Introduction · Tips · Tips · Bonus Features · kadangpintar Bonus Features